MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách một trong các nhóm khách hàng: Nhà hàng Việt, Khách sạn 4 sao, 5 sao, nhóm khách hàng doanh nghiệp (công ty và văn phòng) - Chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp khách hàng để ký kết hợp đồng, đưa ra các chương trình khuyến mãi, tư vấn để thúc đẩy doanh số hàng tháng - Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến giá cả, hàng hóa, đơn hàng.... của nhóm khách hàng phụ trách - Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm - Làm báo giá, các báo cáo liên quan * Làm việc tại một trong các Trung tâm/ Siêu thị của MM Mega Market tại Tp HCM (An Phú/ Bình Phú/ Hiệp Phú hoặc Hưng Phú)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên nhân viên/ giám sát bán hàng kênh Horeca, giám sát bán hàng thị trường - Có kiến thức cơ bản về thị trường, khách hàng, hàng tiêu dùng - Có thể đi được thị trường, chịu được áp lực công việc - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng - Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt huyết, trung thực trong công việc - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales trong lĩnh vực tạp hóa; nhà hàng, khách sạn