- Lập kế hoạch Marketing theo tuần/tháng/quý dựa trên tình hình kinh doanh và nhu cầu truyền thông của công ty, theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý. - Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty, gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty, giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure. - Trực tiếp xây dựng và quản lý nội dung trên các kênh như Facebook, Website, Zalo. - Xây dựng, lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh, video cho các sản phẩm truyền thông, sản phẩm in ấn của công ty, tạo được mối quan hệ với các đối tác trong ngành. - Đo lường các chỉ số và tối ưu hóa hiệu quả về mặt nội dung của các chiến dịch. Marketing thường xuyên và liên tục, theo dõi và cập nhật thông tin về các chiến dịch đã đang triển khai, đưa ra report hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu. - Am hiểu rõ về Digital Marketing về các công cụ tương tác, biết cách đo lường và đánh giá các hoạt động. - Tổ chức và phối hợp với các phòng ban tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. - Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc phòng, bộ phận marketing. - Quản lý nhân viên và chuyên viên trong bộ phận marketing. - Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.