La Siesta Premium Sai Gon (Elegance Hospitality Group)
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 38 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo về vấn đề lưu trú an toàn cho khách, giúp khách hàng hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự hiểu biết sâu rộng về công việc trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn. - Quản lý và thúc đẩy, đôn đốc đội ngũ nhân viên trong bộ phận tiền sảnh làm việc theo đúng tiêu chuẩn & quy trình của khách sạn đề ra nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà khách chỉ có được khi lưu trú tại khách sạn. - Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận. - Đào tạo đội ngũ nhân viên để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn. - Hỗ trợ bộ phận đạt được các mục tiêu đã đề ra. - Giúp tăng doanh thu khách sạn thông qua các nỗ lực bán hàng của mình và của nhân viên. - Trò chuyện và giao lưu với khách hàng ngay từ khi họ đến và trong suốt thời gian lưu trú của họ nhằm khuyến khích xây dựng hình ảnh khách sạn và có được sự lưu tâm của khách hàng trong thời gian tới. - Trực tiếp xử lý bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng khi vượt khả năng giải quyết của nhân viên bộ phận. - Bảo đảm về tính chính xác trong quá trình thanh toán những dịch vụ khách sử dụng trong thời gian lưu trú. - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình và khách hàng hài lòng. * Quyền lợi: - Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài. - Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN). - Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao. - Mức lương cạnh tranh. - Thưởng vượt target hấp dẫn. - Thưởng tháng lương thứ 13. - Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài. - Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN). - Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao. - Mức lương cạnh tranh. - Thưởng vượt target hấp dẫn. - Thưởng tháng lương thứ 13. - Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m70 trở lên). - Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị khách sạn, du lịch. - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo. - Kỹ năng lãnh đạo, quản lý. - Kỹ năng xử lý tình huống tốt. - Kỹ năng đào tạo tốt. - Thành thạo các hệ thống PM của bộ phận. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Có kiến thức tốt về văn hóa, du lịch. - Có thái độ dịch vụ. - Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3* trở lên
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 180 – 182 – 184 – 186 – 188 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Khách sạn Lasiesta Premium Sài Gòn tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh giữa một khu phố nhộn nhịp với các nhà hàng và địa điểm giải trí, trong khoảng cách đi bộ đến chợ, bảo tàng và các địa điểm văn hóa. Khách sạn nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và cách bến xe buýt trung tâm vài bước chân, khiến Khách sạn La Siesta Premium Sài Gòn trở thành một địa điểm hoàn hảo để khám phá thành phố. Khách sạn có 100 phòng nghỉ và các phòng họp, nhà hàng, tiệc trang nhã để tổ chức sự kiện và Sky Bar sôi động để tận hưởng đêm khuya. Mục tiêu của chúng tôi là luôn mang đến cho mọi khách hàng các trải nghiệm dịch vụ cá nhân xuất sắc, tập trung vào sự tinh tế, sang trọng và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Với danh tiếng về chất lượng hoàn hảo và đặc tính năm sao, với sự cống hiến, đam mê và làm việc chăm chỉ đầy nhiệt huyết của các thành viên trong Tập đoàn đã đưa EHG trở thành một trong những tập đoàn khách sạn boutique được yêu thích nhất Việt Nam.