- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. - Kiểm tra giờ giấc, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trong cửa hàng. - Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập và hiểu rõ công việc tại cửa hàng. - Hướng dẫn nhân viên vệ sinh và kiểm tra trưng bày hàng hóa mỗi ngày sao cho bắt mắt, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn đưa ra. - Thúc đẩy được tinh thần làm việc của nhân viên và push sale tốt. - Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, hàng bán chạy, bán chậm. - Đề xuất đưa ra kế hoạch chạy doanh số cho cửa hàng. - Đặt hàng cho shop theo lịch đặt hàng quy định. - Kiểm soát hàng hóa trong cửa hàng. - Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương 8-14 triệu, thỏa thuận theo năng lực - Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo chế độ nhà nước: BHXH, BHYT, .... - Được đi du lịch hàng năm, nghỉ mát cùng công ty - Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở. - Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên - Thành thạo vi tính văn phòng. - Làm việc tại cửa hàng tại Tp.HCM
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 204 Hoàng Văn Thu, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam