* Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng
- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận
* Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng
- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác
- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên
- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty
* Thời gian làm việc: Ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
* Địa điểm làm việc: Tại cửa hàng khu vực Q.3 - Q. Phú Nhuận. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- 478 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- 530 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- 116 - 118 Phan Đình Phùng, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh