MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Bán hàng và chăm sóc khách hàng: - Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng - Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng - Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng - Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận * Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực: - Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng - Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác - Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên - Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty * Thời gian làm việc: Ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h. * Địa điểm làm việc: Tại cửa hàng khu vực Q.3 - Q. Phú Nhuận. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn - 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 478 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 530 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 116 - 118 Phan Đình Phùng, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương tháng 13 Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày Xét tăng lương định kỳ hằng năm. Lương từ 7 - 10 triệu, có cơ hội thăng tiến trong công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt - Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay - Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.