- Số lượng: mỗi cửa hàng 02 bạn - Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng đến nhân viên - Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, kiểm soát thất thoát hàng hóa - Quản lý thương mại: trưng bày hàng hóa, cập nhật hoặc đề xuất chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy… - Quản lý dịch vụ khách hàng: đảm bảo các tiêu chuẩn của không gian bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, kiểm soát thái độ phục vụ của nhân viên… - Quản lý nhân sự cửa hàng: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đánh giá, khen thưởng và đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và an toàn lao động cho nhân viên. - Theo dõi đơn hàng online, làm việc với Shipper tại chi nhánh đảm nhiệm - Báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình hình kinh doanh cửa hàng - Thời gian làm việc: Ca sáng: 8h00-16h00; ca gãy: 10h00-18h00; ca chiều: 14h00-22h00