- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Quản lý
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng.
Giám sát tình hình bán hàng; Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa.
Quản lý tài sản cửa hàng, kiểm tra tài sản hàng hóa.
Nắm rõ doanh số; Tìm hiểu cách thức giúp phát triển doanh thu và lợi nhuận cửa hàng.
Xây dựng văn hóa nhân viên tích cực, vui vẻ, công bằng và nhiệt tình với khách hàng.
Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng và hướng dẫn nhân viên mới nhận việc.
Làm việc tại: 213A3 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cứng 8 triệu/tháng+hoa hồng.
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13.
BHXH theo quy định Nhà nước.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Hình thức làm việc: Fulltime, thời gian làm việc linh động, trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương với vị trí Quản lý, đặc biệt là quản lý Cửa hàng thời trang.
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 686/72/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp