- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Quản lý
- Yêu cầu bằng cấp: Trung học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 23 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng: Sắp xếp lịch làm việc, điều động nhân viên, đánh giá nhân viên, giải đáp những thắc mắc của nhân viên và xử lý xung đột giữa các nhân viên. - Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa: Liên hệ với nhà cung cấp để đổi, trả hàng khi cần thiết, chuyển hàng, nhận chia sẻ hàng hóa từ những cửa hàng khác. - Quản lý doanh số cửa hàng (theo dõi, kiểm tra doanh số, phân tích và xác định các lý do doanh thu tăng hoặc giảm đột xuất, phân tích và xác định các cơ hội có thể giúp cửa hàng tăng doanh số). - Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ với dịch vụ tốt nhất và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng. - Phối hợp với Phòng Marketing lên các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng. * Làm việc tại Cửa Hàng Tiện Lợi B's Mart KV Gò Vấp/ Phú Nhuận
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- 100% lương trong thời gian thử việc - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định (bảo hiểm full lương) - Thăm khám sức khỏe & các đãi ngộ y tế hàng năm cho nhân viên - Chế độ thăng tiến lên các vị trí GSM/ASM/AM.. sau 1 năm làm việc - Môi trường năng động, phát triển bản thân, các chương trình đào tạo chuyên môn về ngành bán lẻ - Lương tháng 13, xét duyệt tăng lương 1 lần/ năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT/ Cao Đẳng/ Đại Học - Kinh nghiệm chuyên môn: từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm Quản lý, Trưởng ca, Trợ lý.. ngành dịch vụ ăn uống, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm - Có kỹ năng giao tiếp, giám sát, giải quyết vấn đề và ra quyết định - Thành thạo các kỹ năng vận hành cửa hàng - Có khả năng quản lý đội nhóm
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô B, Khu Đô thị mới An Phú – An Khánh, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp