Công ty TNHH TM DV XD Quốc tế Hoàng Thành
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 34 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham mưu Ban GĐ và đề xuất các giải pháp kỹ thuật để tăng tính an toàn, hiệu quả của dự án. - Phối hợp BP Thiết kế, BP Sản xuất lập bản vẽ. Hỗ trợ vẽ, triển khai bản vẽ và biện pháp thi công cho công trình. - Tham gia kiểm tra sự phù hợp của bản vẽ thiết kế kỹ thuật qua từng giai đoạn: Đấu thầu, Sản xuất và trong quá trình triển khai thi công - Tham gia triển khai, tính toán biện pháp thi công và biện pháp xử lý sự cố kỹ thuật (nếu có) của các dự án. - Khảo sát và lập biện pháp thi công, tiến độ thi công cho các hồ sơ đấu thầu - Chịu trách nhiệm về công tác quản lý hồ sơ kỹ thuật của các dự án, hồ sơ kỹ thuật sẽ được cập nhật thường xuyên. - Trao đổi thông tin với các bên liên quan như Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát và Ban chỉ huy công trình…. - Đề xuất những giải pháp kỹ thuật trong tổ chức thi công, lắp đặt thiết bị. - Tham gia đào tạo và hướng dẫn các vấn đề liên quan đến thiết bị cho nhân viên. - Lập dự toán vật tư lắp đặt cho các dự án được triển khai - Đảm bảo tiến độ các dự án được giao - Báo công việc cho BGĐ, là cầu nối giữa các bên khi triển khai dự án - Thực hiện báo cáo công việc: Báo cáo tuần/tháng/quý/năm về tiến độ thực hiện công việc của các dự án và các hạng mục công trình, nhân sự. - Thực hiện những công việc nằm trong chức năng nhiệm vụ của Phòng. - Thực hiện giải quyết các công việc khác mà Ban Giám đốc chỉ đạo.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương từ : 25 - 30 TRIỆU + phụ cấp khác - Công ty thanh toán nhà ở, thanh toán chi phí đi lại khi đi công tác Tỉnh - Đóng BHXH, Công đoàn đầy đủ, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc,...du lịch đầy đủ... - 12 ngày phép/ năm, Xét tăng lương hàng năm - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài, phát triển nghề nghiệp toàn diện

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học ngành Điện- điện lạnh, Trình độ chuyên môn về Kỹ thuật - Tiếng Anh giao tiếp tốt . - Kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực bếp và giặt là công nghiệp, đã từng đứng chỉ huy trưởng các dự án thương hiệu vân hành lớn Mariott, Hyatt, Accor… - Thành thạo AutoCad - Có năng lực lãnh đạo và quản lý dự án tốt - Khả năng giao tiếp tốt - Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, thực hiện công việc hiệu quả - Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực vị trí làm việc.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 62 An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp.Hồ CHí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

TẦM NHÌN

HTI trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chúng tôi kinh doanh.

SỨ MỆNH

- Sản xuất, cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

- Tạo ra những công trình đẳng cấp, đảm bảo tiến độ và an toàn tuyệt đối dựa trên nền tảng nguồn nhân lực có chuyên môn và hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại.

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết để tạo ra lợi tức cao nhất cho Công ty và nguồn thu nhập đảm bảo cho cán bộ công nhân viên.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Uy tín: là phương châm làm việc củ HTI trong kinh doanh.

- Chất lượng: HTI luôn dành sự quan tâm cao nhất cho mổi sản phẩm, công trình chúng tôi cung cấp.

- Con người: là yếu tố quan trọng luôn được HTI đầu tư và phát triển.

- Công nghệ: HTI luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến.

- Cam kết: chúng tôi cam kết thực hiện bằng trách nhiệm và sự tận tâm nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả