MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, rà soát SĐTC và định biên, bản đồ chức danh - Tổ chức đánh giá năng lực CBLĐ, đánh giá nhân sự - Phát triển nhân viên, Quy hoạch cán bộ nguồn - Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc - Xây dựng, kiểm soát ngân sách, chi phí Nhân sự, chi phí vận hành - Triển khai thực hiện và rà soát điều chỉnh hệ thống quản trị (QĐQC, CNPQ) định kỳ - Truyền thông, hướng dẫn và kiểm soát việc tuân thủ hệ thống QĐQC/ CNPQ - Xây dựng và ban hành chính sách, tiêu chuẩn, quy trình, quy định phù hợp với thị trường Việt Nam căn cứ tiêu chuẩn của Công ty hoặc Toàn cầu - Xây dựng kế hoạch lượt xe & doanh thu, định biên, ngân sách, KPI,… cho các Xưởng dịch vụ - Kiểm soát, điều phối hoạt động dịch vụ giữa các Vùng, Xưởng dịch vụ đảm bảo hiệu quả, tối ưu - Điều phối, kiểm soát việc triển khai các chương trình khắc phục lỗi, chiến dịch triệu hồi,… - Kiểm soát, đánh giá tư vấn giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho Xưởng dịch vụ - Hỗ trợ giải quyết các trường hợp ngoài khả năng và quyền hạn của Xưởng dịch vụ - Xây dựng và triển khai các chương trình, dự án, chiến dịch liên quan đến vận hành Xưởng dịch vụ (hệ thống DMS, Sửa chữa lưu động, Sạc pin lưu động, chương trình khuyến mãi,…) - Xây dựng kế hoạch, thực hiện đào tạo, Kiểm soát chất lượng đào tạo về quy trình, quy định, chất lượng dịch vụ, chuyên môn kỹ thuật cho các Xưởng dịch vụ - Thanh kiểm tra nhằm phát hiện/ngăn chặn kịp thời các sai phạm trong bộ phận * Địa chỉ làm việc: 968 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học Bách khoa/ Giao Thông/ Công Nghiệp chuyên ngành Ô tô trở lên - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm trực tiếp về lĩnh vực Dịch vụ Hậu mãi Ô tô - Có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí tương đương tại các hãng ô to hoặc là TPDV/ GĐ DV đại lý hãng ô tô khác - Tinh thần kỷ luật cao, nghiêm túc trong tư duy và nhận thức; công bằng, quyết liệt đấu tránh với những hành vi không phù hợp văn hóa - Tinh thần trách nhiệm cao, dám dấn thân, quyết liệt, khẩn trương - thể hiện bản lĩnh và sự chủ động trong công viêc, đảm đương mọi nhiệm vụ được giao và được đồng nghiệp nể phục - Tinh thần sáng tạo, cầu tiến, học hỏi không ngừng - Tinh thần hướng tới chất lượng, hiệu quả - Tinh thần dịch vụ tận tâm, giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc cho đồng nghiệp, đối tác, khách hàng - Có sự nhạy bén với hoạt động kinh doanh của công ty và khả năng lãnh đạo tốt - Có khả năng lắng nghe hiệu quả để xác định vấn đề cốt lõi và giải quyết - Có khả năng phân tích tốt, đưa ra các quyết định quan trọng, khả năng quản trị dự án và cải tiến quy trình