- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của nhóm, Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ/ CTV thuộc quyền quản lý; Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến BHNT được phân giao; Chịu chỉ tiêu về tuyển dụng đội ngũ để đảm bảo doanh số theo kế hoạch kinh doanh đề ra - Đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn khách hàng và hồ sơ bảo hiểm được cấp - Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề; Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho CTV thuộc quyền; - Lập báo cáo định kỳ theo quy định; - Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng theo quy định của ngân hàng. * Làm việc tại các chi nhánh ngân hàng Tân Phú