- Trực tiếp tổ chức quản lý, chỉ đạo và giám sát kỹ thuật thi công hàng ngày tại công trình - Lên kế hoạch, lập tiến độ chi tiết, triển khai tổ chức thi công đúng kế hoạch và tiến độ - Nắm vững hồ sơ thiết kế, biện pháp thi công, quy trình thi công, định mức vật liệu và các tiêu chuẩn ngành liên quan. Giám sát kỹ thuật, hướng dẫn tổ đội thi công - Tổ chức sắp xếp, điều phối, quản lý thi công, phân công công việc tại công trình - Kiểm tra giám sát sử dụng vật tư, máy móc thiết bị hiệu quả và an toàn. - Đọc hiểu bản vẽ thi công - Lập bản vẽ kết cấu công trình thi công - Tính toán, triển khai bản vẽ và bóc tách khối lượng kết cấu công trình thi công - Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý công việc, tiến độ thi công công trình đảm bảo an toàn và chất lượng - Tổ chức bảo quản, sắp xếp và kiểm tra vật tư, máy móc thiết bị tại công trình. - Làm việc trực tiếp với CĐT, TVGS về công tác thi công, nghiệm thu khối lượng, chất lượng các công tác thi công theo hợp đồng và phát sinh (nếu có) tại hiện trường - Báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của BLĐ công ty.