- Chịu trách nhiệm đối với tất cả mọi hoạt động trong nhà hàng.
- Quản lý về nhân sự: hướng dẫn và đào tạo nhân viên thực tế về một quy trình phục vụ khách hàng; quy trình order và ra món, quy trình kiểm soát nguyên vật liệu.
- Quản lý Cost
- Chịu trách nhiệm về chi tiết công việc tại từng bộ phận trong nhà hàng: công tác vệ sinh; công tác bán hàng và phục vụ; quản lý nguyên vật liệu; định lượng, quản lý món ăn, toàn bộ các chi phí liên quan đến cửa hàng.
- Thường xuyên giám sát nhân viên hệ thống nhà hàng.
- Có trách nhiệm báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp BGĐ.
- Cam kết tuân thủ nguyên tắc làm việc và đạo đức nghề nghiệp.
- Hỗ trợ công việc khi các cửa hàng khác thiếu người hoặc thay thế ca trong trường hợp nhân viên trong ca nghỉ đột xuất.
- Khi có nhu cầu công việc phát sinh tại cửa hàng hoặc khi đông khách QL phải tham gia và hỗ trợ thực hiện công việc cùng với nhân viên