- Quản lý chung toàn bộ hoạt động của nhà hàng: dịch vụ kinh doanh, vệ sinh, công tác PCCC, chất lượng sản phẩm…
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo ngày, tháng, giám sát nhân viên thực hiện nhằm đáp ứng mục tiêu
- Giải quyết tất cả vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại khách hàng phát sinh tại nhà hàng
- Quản lý chi phí
- Hướng dẫn kèm cặp nhân viên trong công việc hàng ngày
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên
- Thực hiện công tác kiểm kê hàng tháng tại nhà hàng (tô, muỗng, đũa, ly…)
- Hỗ trợ bộ phận Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên mới
- Phân công công việc cho nhân viên và quản lý thời gian làm việc
- Thông tin đến nhân viên và triển khai thực hiện những quy định của công ty