* Xây dựng Kế hoạch Ngành hàng: - Phân tích bối cảnh bên ngoài và nguồn lực bên trong - Xây dựng segment cho ngành - Xây dựng kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu và chiến lược * Phát triển sản phẩm mới: - Đánh giá, cập nhật xu hướng Ngành hàng - Xây dựng ý tưởng sản phẩm dựa trên STP và định hướng từ BU Vùng. - Phối hợp BU Vùng khảo sát thị trường - Xây dựng định vị, marketing mix 4P cho sản phẩm mới - Quản lý dự án phát triển sản phẩm mới - Phối hợp R&D phát triển sản phẩm, đóng gói đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mỗi Vùng - Lập kế hoạch tung hàng toàn diện - Thiết kế bao bì sản phẩm mới - Triển khai hoạt động marketing hỗ trợ - Theo dõi, đánh giá sau tung và kế hoạch cải tiến * Lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing: - Xây dựng hoạt động marketing đáp ứng thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu và xây dựng brand - Triển khai hoạt động xuyên suốt năm