Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn KIDO
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 26 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Xây dựng Kế hoạch Ngành hàng: - Phân tích bối cảnh bên ngoài và nguồn lực bên trong - Xây dựng segment cho ngành - Xây dựng kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu và chiến lược * Phát triển sản phẩm mới: - Đánh giá, cập nhật xu hướng Ngành hàng - Xây dựng ý tưởng sản phẩm dựa trên STP và định hướng từ BU Vùng. - Phối hợp BU Vùng khảo sát thị trường - Xây dựng định vị, marketing mix 4P cho sản phẩm mới - Quản lý dự án phát triển sản phẩm mới - Phối hợp R&D phát triển sản phẩm, đóng gói đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng mỗi Vùng - Lập kế hoạch tung hàng toàn diện - Thiết kế bao bì sản phẩm mới - Triển khai hoạt động marketing hỗ trợ - Theo dõi, đánh giá sau tung và kế hoạch cải tiến * Lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing: - Xây dựng hoạt động marketing đáp ứng thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu và xây dựng brand - Triển khai hoạt động xuyên suốt năm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Phân tích thị trường, insight người tiêu dùng - Lập kế hoạch, 4P - Phát triển product concept - Quản lý dự án - Phối hợp tốt các phòng ban chức năng (R&D, Nhà máy, MA, Sales, …) - Nắm bắt xu hướng ngành hàng Bánh quy, Snack - Hiểu biết về in ấn bao bì thực phẩm (ưu tiên) - Phát triển concept truyền thông - Xây dựng kế hoạch truyền thông ATL, BTL & consumer promotion - Thực thi các hoạt động marketing 360 độ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 9, 138 – 142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chặng đường 28 năm thành lập (năm 1993), Tập đoàn KIDO bền bỉ mang đến hương vị hạnh phúc cho người tiêu dùng và góp phần làm cho cuộc sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn mỗi ngày với các dòng sản phẩm thiết yếu trong từng gian bếp và trong mỗi bữa ăn gia đình người Việt.
Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.
Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.