Tham gia đội ngũ phát triển sản phẩm của Solaso.
Tự chủ động dẫn dắt công việc trong lĩnh vực của mình phụ trách, hướng dẫn người khác giải quyết các vấn đề phức tạp và đề xuất các giải pháp sáng tạo.
1. Lập kế hoạch và sáng tạo nội dung
- Có khả năng nhạy bén, lập chiến lược nội dung và kế hoạch chủ đề dựa trên nhu cầu của đối tượng mục tiêu, xu hướng thị trường và các sự kiện nóng hổi.
- Chịu trách nhiệm viết, chỉnh sửa và tối ưu hóa các loại nội dung, bao gồm nhưng không giới hạn ở bài viết, blog, kịch bản video, nội dung trên mạng xã hội, ...
- Tạo nội dung hấp dẫn và có giá trị, nâng cao sự quan tâm và tham gia của người dùng.
2. Phát hành và quảng bá nội dung
- Quản lý các kênh phát hành nội dung, đảm bảo nội dung được phát hành đúng thời gian và chính xác trên các nền tảng.
- Lập kế hoạch quảng bá nội dung, sử dụng các phương tiện như mạng xã hội, SEO, tiếp thị qua email để nâng cao khả năng tiếp cận và hiệu quả lan truyền của nội dung.
- Hợp tác với các phòng ban khác để thực hiện quảng bá nội dung và tiếp thị tích hợp đa kênh.
3. Phân tích và tối ưu hóa dữ liệu
- Giám sát và phân tích dữ liệu nội dung, như số lượng đọc, số lượt thích, số lượt bình luận, tỷ lệ chuyển đổi, ...
- Dựa trên kết quả phân tích dữ liệu, điều chỉnh chiến lược nội dung và tối ưu hóa chất lượng nội dung.
- Liên tục khám phá các hình thức nội dung mới và kênh quảng bá mới để nâng cao hiệu quả vận hành nội dung.