MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực page, trả lời tin nhắn của khách hàng tiềm năng trên Hotline bán hàng Online, tin nhắn (Facebook, Zalo, Instagram, Page, Website và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,…) - Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web, page - Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng. - Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động. - Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ. - Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra. - Cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt cho khách hàng online. - Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho cấp quản lý trực tiếp