CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI AN THÀNH
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 28 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm doanh số tại cửa hàng được phân công phụ trách của công ty tại khu vực Hồ Chí Minh - Triển khai hoạt động bán hàng đảm bảo đạt mục tiêu doanh số -Đảm bảo việc thực hiện tiêu chuẩn dịch vụ của thương hiệu -Thực hiện chăm sóc khách hàng, mở rộng tệp khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ - Quản lý nhân sự cửa hàng, sắp ca làm việc cho các vị trí tại cửa hàng -Quản lý hàng hóa, trang thiết bị, tài sản của cửa hàng - Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá nhân viên - Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên - Thực hiện báo cáo định kỳ theo kế hoạch
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên - Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng Thời trang, Mỹ phẩm từ 02 năm trở lên. - Ưu tiên độ tuổi từ 28 - 35 - Am hiểu lĩnh vực bán lẻ, thời trang - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống - Kỹ năng tin học cơ bản (word, excel, ...)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng HCNS - Tầng 01 - NEM office, 113 - 115 Lâm Hạ, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại An Thành hoạt động kinh doanh hệ thống bán lẻ hai thương hiệu Thời trang NEM và Thời trang HIME

Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Stripe Nhật Bản

-Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng.

Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam.

-Thời trang HIME với concept chính là SỰ ĐỐI LẬP. Thay vì hướng tới những yếu tố thời trang thông thường: Nữ tính, tinh tế, thanh lịch... HIME khai thác những nét đối lập, tương phản trong những yếu tố tưởng chừng như rất thông thường. Trong sự Nữ tính có Cá tính, trong sự Thanh lịch có Trẻ trung, Tinh tế nhưng Thú vị và Không buồn chán. Đó là những gì mà concept của thương hiệu hướng tới.

 HIME được đọc và hiểu theo phiên âm tiếng Anh /haɪ miː/ – lời chào đến chính bản thân. Lời chào ấy là sự thể hiện mong muốn kết nối đến chính bản thân, với những giá trị bền vững tồn tại sẵn có bên trong mỗi cô gái. Với suy nghĩ ấy, HIME mong muốn mang đến những thiết kế thể hiện phong cách sống riêng của mỗi cô gái với nét nữ tính, thanh lịch bên trong và cá tính thời thượng bên ngoài.