- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Quản lý
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 2
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật lịch hẹn khách hàng từ cấp trên và bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Chủ động tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống tại spa.
- Tiếp nhận và cập nhật thông tin khách hàng, các trường hợp liên quan đến khách hàng cho bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Luôn đảm bảo vệ sinh tại khu vực spa.
- Tư vấn khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của thẩm mỹ viện và chốt đơn khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng (Nếu có)
- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm + quyền lợi theo quy định nhà nước.
- Môi trường nước ngoài, năng động, nhiệt huyết.
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm trên 2 năm vị trí tư vấn viên, lễ tân, CSKH… tại spa hoặc vị trí tương đương.
- Đã từng có kinh nghiệm sử dụng các loại máy móc, thiết bị tại phòng spa là một lợi thế.
- Tiếng anh giao tiếp căn bản trở lên.
- Biết sử dụng tin học văn phòng: phần mềm CRM, Excel, POS, ,..
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo kỹ thuật viên, quản lý thời gian.
- Ngoại hình ưa nhìn. Tác phong thanh lịch và chuyên nghiệp.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 225/2 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp