- Triển khai, giám sát, hiệu chỉnh quá trình thực thi xây dưng hệ thống phân phối đối với bộ phận Kinh doanh (Kênh GT, MT, KA, Truemart) - Kiểm tra thường xuyên việc thực thi và vận hành của đối tác phân phối bằng cách theo dõi, đánh giá và phản hồi cho đội ngũ bán hàng và đối tác phân phối - Thiết lập kế hoạch bán hàng theo mô hình Kênh phân phối căn cứ vào dữ liệu số lượng điểm bán - Kiểm soát thực thi, duy trì và đánh giá hệ thống khách hàng về số lượng và chất lượng, phát triển thêm các loại hình khách hàng mới tiềm năng để phát triển hệ thống bền vững - Đào tạo kiến thức bán hàng và quản trị bán hàng trực tiếp trên lớp/ hệ thống đào tạo trực tuyến để cung cấp kiến thức cho đội ngũ bán hàng - Đánh giá năng lực của hệ thống nhân sự bán hàng để nâng cao thái độ và kỹ năng dựa vào kết quả kinh doanh - Huấn luyện kỹ năng quản trị và bán hàng thực địa tại các khu vực đạt hiệu quả kinh doanh thấp và biến động nhân sự nhiều giúp cho đội ngũ bán hàng để gia tăng hiệu quả - Xây dựng hình ảnh, tác phong đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp bằng cách cung cấp đồng phục, công cụ bán hàng, đồng thời kiểm tra thực tế việc thực thi. - Lên kế hoạch tổ chức các chương trình thi đua khi tung sản phẩm mới hoặc chương trình thi đua quý, năm để giúp đội ngũ có động lực bán hàng tốt nhất cũng như tạo ra sự gắn bó bền vững, giảm tỉ lệ nghỉ việc - Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình phát triển nghề nghiệp giúp cho nhân viên nâng cao năng lực để đảm nhiệm vị trí cao hơn - Lập kế hoạch tiếp cận thị trường (GTM ) đối với hệ thống sản phẩm, nhân sự và phân phối - Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu quả công việc ( Sale KPIs ) để làm cơ sở tính thưởng kết quả bán hàng tháng cho đội ngũ - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.