* Nhiệm vụ: - Công việc quản lý câu lạc bộ trung tâm dành cho người lớn tuổi bao gồm các nhiệm vụ sau: * Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tìm năng: - Xây dựng chiến lược marketing phù hợp và thường xuyên để quảng bá Trung tâm và các dịch vụ chăm sóc người cao tuổi đến cộng đồng. - Tiếp cận các cộng đồng người cao tuổi trong khu vực và đưa ra thông tin về trung tâm. - Phát triển kênh marketing trực tuyến để tăng khả năng đến với khách hàng tiềm năng. - Sử dụng các thông tin feedback từ khách hàng để cải thiện dịch vụ và thu hút thêm nguồn khách hàng mới. * Kế hoạch truyền thông: - Xây dựng kế hoạch quảng cáo để nêu bật các lợi ích của trung tâm phù hợp với lượng khách hàng cao tuổi. - Tập trung vào các kênh truyền thông chính như thông cáo báo chí, mạng xã hội và phương tiện thông tin đại chúng để đưa tin, cập nhật về trung tâm và các hoạt động hằng ngày. - Sử dụng, quảng bá hình ảnh, chất lượng và các hoạt động trung tâm trong các ấn phẩm và tài liệu marketing khác. - Tìm kiếm các dịch vụ lưu trữ trực tuyến phù hợp để thuận tiện cho khách hàng truy cập tài liệu và tìm kiếm thông tin về trung tâm dễ dàng. * Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện: - Tổ chức sự kiện outdoor nhằm quảng bá và tăng độ nhận diện thương hiệu của Genki House trên thị trường nhằm thu hút sự tham gia của khách hàng tiềm năng. - Tổ chức các dịch vụ cộng đồng: một trạm điều trị với các dịch vụ miễn phí: như đo huyết áp và đo đường huyết hoặc kiểm tra sức khỏe định kỳ, ... - Thông qua các sự kiện, giới thiệu trung tâm và các dịch vụ, đăng ký nhận bản tin và quảng cáo các hoạt động được tổ chức tại trung tâm. - Mở rộng mối quan hệ với các cộng đồng mới, đặc biệt là các cộng đồng người cao tuổi. * Quản lý vận hành Trung tâm: - Tổ chức hoạt động của Câu lạc bộ: - Tạo ra chương trình giải trí, các hoạt động vui chơi, giáo dục và xã hội hoá để giúp Người cao tuổi tham gia vào một môi trường cộng đồng năng động hơn, tăng cường tinh thần lạc quan và tránh cảm giác cô đơn cho người cao tuổi. - Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động cho câu lạc bộ, bao gồm các buổi họp, buổi tập thể dục, các hoạt động ngoài trời, các buổi tham quan và các sự kiện đặc biệt khác. - Giúp đỡ các thành viên của câu lạc bộ trong việc giải quyết các vấn đề, hỗ trợ về sức khoẻ, tạo ra các phương tiện kết nối các thành viên của câu lạc bộ với cộng đồng. - Bảo vệ an toàn quyền lợi của các thành viên câu lạc bộ và sắp xếp mọi thứ để đảm bảo hoạt động của câu lạc bộ được diễn ra trơn tru. - Thúc đẩy sự phát triển của câu lạc bộ bằng cách mở rộng đội ngũ thành viên, quảng cáo và tiếp cận đến cộng đồng, nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để làm việc tốt hơn với người lớn tuổi. - Tương tác với các cơ quan chính phủ và cộng đồng, xây dựng các quan hệ và tiếp cận các nguồn lực mới để đảm bảo các hoạt động của câu lạc bộ được tiếp tục phát triển. - Quản lý Cơ sở vật chất: - Quản lý cơ sở vật chất, quản lý mua sắm vật tư, công cụ dụng cụ phục vụ nhu cầu thiết yếu của Người cao tuổi tại Trung tâm. - Đảm bảo rằng các phòng sử dụng cho câu lạc bộ và phòng chức năng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và thoải mái cho người cao tuổi. - Quản lý chi phí và ngân sách liên quan đến mua sắm và duy trì vật tư, công cụ và dụng cụ cho trung tâm, làm việc với nhà cung cấp đáng tin cậy, đưa ra đề xuất về quy mô và chất lượng sản phẩm cần mua. - Tổ chức kiểm tra và bảo dưỡng các thiết bị, đảm bảo chúng hoạt động tốt và an toàn. Nếu có sự cố, người quản lý cần tìm giải pháp sửa chữa hoặc thay thế nhanh chóng để không ảnh hưởng đến hoạt động của trung tâm. - Áp dụng những phương pháp và quy trình mới nhất trong lĩnh vực quản lý vật chất để nâng cao hiệu suất và đạt được sự phù hợp với các tiêu chuẩn và quy định hiện tại. * Quản lý Nhân sự: - Duy trì an ninh và an toàn: Phải đảm bảo an toàn cho người cao tuổi, đồng thời giám sát và kiểm soát các hoạt động của nhân viên trong trung tâm. - Tuyển dụng và đào tạo nhân viên: Để đảm bảo hoạt động của trung tâm diễn ra suôn sẻ, Quản lý cần phải tuyển dụng và đào tạo các nhân viên có đủ trình độ và kinh nghiệm để thực hiện công việc và đảm bảo cho sự phục vụ tốt nhất cho người cao tuổi - Tổ chức cho các nhân viên trong bộ phận chăm sóc người lớn tuổi được đào tạo về cách giải quyết các vấn đề liên quan đến sức khỏe và cảm xúc của những người cao tuổi. - Tạo động lực cho đội ngũ nhân viên, giúp họ phát triển và thăng tiến. - Cần phải giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên, bao gồm việc theo dõi tiến độ, đảm bảo chất lượng và sửa đổi kế hoạch nếu cần thiết. * Quản lý Ngân sách: - Có trách nhiệm quản lý tài chính, ngân sách của Trung tâm, bao gồm chi phí vận hành, tiền lương cho nhân viên, kinh phí dịch vụ cung cấp cho người lớn tuổi, ... - Quản lý ngân sách của Trung tâm và đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả và tuân thủ các quy định pháp luật, nội quy và tiêu chuẩn chất lượng. - Lên kế hoạch chiến lược để giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Hội đồng quản trị.