- Nắm rõ quy trình vận hành Khách sạn, căn hộ cho thuê - Nhận booking thuê phòng từ khách qua mail - Theo dõi lịch xịt côn trùng, điện, nước, internet từ các căn hộ và làm thanh toán - Làm chứng từ công nợ cho khách hàng - Làm thủ tục check in, check out cho khách trên hệ thống - Làm khai báo tạm trú tạm vắng cho khách nước ngoài. - Tìm các phương án để nâng cao chất lượng dịch vụ, phương án Marketing quảng bá hình ảnh căn hộ.. - Quản lý, điều phối, tuyển dụng, đào tạo các bộ phận ME,HK - Phối hợp xử lý các vấn đề khách hàng đang gặp phải. - Các vấn đề phát sinh khác.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nhanh nhẹn, có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm lĩnh vực điều hành khách sạn từ 3 sao trở lên - Chủ động, xử lý tình huống tốt - Kỹ năng: Tiếng anh giao tiếp tốt, Kỹ năng sử dụng Word Excell thành thạo
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô 25 Tòa nhà Greenhill, Khu công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Quận 12, Hồ Chí Minh