-Lên đơn hàng làm việc với bộ phận kho, giao hàng. Đối soát đơn hàng với kế toán, chuyển thông tin đối soát cho TNKD, CS thực hiện trả hàng NPP và quyết toán chi phí giao hộ cho NPP.
-Cài đặt, quản lý chương trình khuyến mãi.
-Xử lý đơn hàng chăm sóc khách hàng, Xử lý các vấn đề khiếu nại đổi trả sản phẩm.
-Đối soát và tổng hợp các báo cáo kết quả kinh doanh báo cáo lại ban lãnh đạo.
-Các công việc khác: Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing online; Hỗ trợ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh;
-Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
-Tư vấn hàng hóa , giá cả, khuyến mại cho khách hàng
-Nhận đơn hàng của khách, trao đổi, lên đơn trên phần mềm, chốt đơn với khách
-Tiếp nhận bảng giá/ sửa giá/ thông báo thay đổi giá, gửi cho khách, in báo giá cho khách
-Tiếp nhận/ làm chương trình khuyến mại, gửi zalo, gọi điện phổ biến CTKM đến khách hàng.
-Chủ động hỏi thăm, giữ mối quan hệ tốt, chăm sóc định kì các đối tượng KH thường xuyên lấy hàng, KH không thường xuyên lấy hàng, KH mới chưa lấy đơn
-Hợp đồng nguyên tắc nhà phân phối, chính sách nhà phân phối và chinh sách đại lý, hỗ trợ.
-Các công việc theo yêu cầu riêng của cấp trên: hỏi giá, thông tin…
-Chăm sóc, tư vấn, chào hàng theo các đợt chạy quảng cáo
-Báo cáo doanh số tháng gửi cấp trên