- Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, doanh số của nhân viên hàng ngày.
- Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên;
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên
- Chịu trách nhiệm về báo cáo của nhóm theo ngày, tuần và tháng;
- Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Các báo cáo theo yêu cẩu của BLĐ
* Địa điểm làm việc: 1B Trần Cao Vân, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM