Công ty Cổ phần Thế Giới Số DIGIWORLD
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 23 - 37 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống khách hàng phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc cùng với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Acer, Apple, Asus, Dell, HP, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Xiaomi,... Digiworld đang tìm kiếm ứng viên vị trí Chuyên viên Kinh doanh Phân phối (Account Manager) với các nhiệm vụ chính: Phụ trách kinh doanh các sản phẩm Công Nghệ Thông Tin (ICT) gồm: Máy tính xách tay, Màn hình, máy tính đồng bộ, linh kiện -máy tính, phụ kiện máy tính, thiết bị văn phòng... theo từng nhóm cụ thể: - Nhóm: HP/ Lexmark/ Linh kiện - Nhóm: Lenovo/ Linh Kiện -Xây dựng mối quan hệ và khai thác danh sách khách hàng hiện có (HCM & Tỉnh) -Phát triển các khách hàng mới trong kênh bán hàng (Đại lý bán buôn bán lẻ/ Chuỗi cửa hàng/ Nhà phân phối) -Xây dựng kế hoạch nhập hàng, xây dựng kế hoạch doanh số, xuất bán hàng, tính chiết khấu,... -Thực hiện các công việc hỗ trợ sau bán hàng cho khách hàng -Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị phần... -Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng phụ trách -Báo cáo bán hàng, công việc từng tuần, tháng, quí -Thực hiện các công việc khác trong bộ phận -Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu (8h00 - 17h30)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Thu nhập cạnh tranh (Deal theo năng lực) -Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, Phụ cấp điện thoại 200,000 VNĐ/Tháng -Chính sách công tác phí và chi phí tiếp khách -Hỗ trợ Laptop làm việc -Chính sách thưởng rõ ràng; Thưởng năm từ 3 - 5 tháng lương/năm theo hiệu quả công việc cá nhân (KPI) -Chính sách Bảo hiểm theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe riêng -Khám sức khỏe định kỳ -Du lịch năm công ty, kick-off nhóm và các hoạt động nội bộ khác -Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc -Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình rõ ràng -Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng đông và đề cao phát triển bản thân. -Cơ hội thăng tiến các vị trí ASM, PM, Điều chỉnh lương hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên -Có từ trên 02 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc kinh doanh B2B, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng phân phối/đi thị trường -Có kiến thức về các sản phẩm tin học (Máy tính, Laptop, màn hình, Linh kiện...) -Kỹ năng tin học cơ bản (MS Office) -Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và trình bày thuyết phục -Kỹ năng xử lý tình huống khách hàng tốt -Kỹ năng thương lượng đàm phán tốt -Chịu áp lực công việc tốt -Xử lý công việc nhanh nhẹn và chủ động -Chính trực, nhiệt huyết và kiên trì
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 195-197, Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY