MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý team sale online, thúc đẩy & phát triển hiệu quả công việc cả Team. - Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tìm kiếm khách hàng và phát triển cho Spa. - Khai thác, chốt đơn & tìm kiếm khách hàng mới dựa trên các nền tảng marketing online (website, fanpage/zalo/instagram của công ty, diễn đàn, group nhóm có liên quan). - Liên hệ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Đảm bảo thời gian phản hồi chat. - Telesale/ Chăm sóc khách hàng cũ (loyalty), theo dõi hành trình khách hàng trước và sau bán hàng. - Triển khai hoạt động quảng cáo, tối ưu tỷ lệ conversion rate từ mess/lead các kênh online. - Theo dõi chương trình khuyến mãi, chủ động đề xuất chương trình nhằm up sale, cross sale, tăng trưởng doanh thu. - Thu thập data khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. - Quản lý tồn kho sản phẩm, xử lý & theo dõi thông tin đơn hàng. - Xây dựng bộ Q&A chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại. - Phối hợp online & hoạt động offline, event, tận dụng data từ kênh offline của Công ty. - Phối hợp với Phòng Ban liên quan như Kho, Kế Toán. - Báo cáo hiệu quả công việc & đề xuất/lên kế hoạch hàng tháng. - Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ QLTT và BOD. - Thời gian làm việc: Từ thứ 2- sáng thứ 7 (9h00-12h00 và 13h30'-18h00)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Du lịch, teambuiling hằng năm - Phụ cấp cơm trưa, laptop, xe,.... - Các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Kinh tế, Marketing. - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về Sale online & Marketing. - Ứng viên đã có kinh nghiệm về mảng Mỹ phẩm cao cấp/ Làm đẹp/ Thời trang. - Kỹ năng tìm kiếm khách hàng và tiếp thị tốt, am hiểu thị trường/đối thủ cạnh tranh. - Kỹ năng quản lý đội nhóm. - Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo sự tin tưởng với khách hàng. - Nhạy bén, sáng tạo, nắm bắt, học hỏi nhanh các xu hướng. - Yêu cầu bắt buộc: tìm hiểu về sản phẩm của Công ty.