- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
- Số lượng cần tuyển: 5
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện Tư vấn, đặt lịch hẹn khách hàng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng - Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ. - Tư vấn trả lời comment, tin nhắn giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên tất cả nền tảng xã hội. - Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận - Thời gian làm việc 8h - 17h (làm việc tại văn phòng)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 6tr lương cứng + KPI + Thưởng - Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định. - Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật… - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm làm về thẩm mỹ, spa, mảng làm đẹp - Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. - Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, nắm bắt được tâm lý và thuyết phục khách hàng. - Biết sử dụng tin học văn phòng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 852-852A An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp