* Xây dựng chế độ lương thưởng và chương trình khuyến khích, theo dõi hiệu quả bán hàng của các kênh kinh doanh (60%) - Xây dựng ý tưởng, thiết kế, triển khai các chương trình bán hàng; tính toán P&L của mô hình bán hàng (kênh bán hàng mới, hợp đồng hợp tác Bancassurance, v.v.) và có sự điều chỉnh phù hợp; - Tính toán chi phí cho mô hình và kiểm soát triển khai hàng tháng nằm trong mức chi phí đã đề ra/ lên bảng dự trù kinh phí cho những giai đoạn sau - Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy mô hình. Đưa ra các đề xuất trong trường hợp cần điều chỉnh, chi phí tăng/giảm, đánh giá tính khả thi của mô hình - Phối hợp với quản lý các kênh kinh doanh để lên các chương trình thi đua ngắn hạn/dài hạn nhằm thúc đẩy doanh số. * Lập báo cáo phân tích định kỳ, nghiên cứu thị trường và tài liệu kinh doanh (30%) - Chuẩn bị báo cáo phân tích bán hàng / hiệu suất bán hàng hàng tháng / hàng quý - Thu thập dữ liệu thị trường và chuẩn bị nghiên cứu thị trường theo yêu cầu. - Hoàn thiện tài liệu kinh doanh (hợp đồng, phụ lục, chỉ thị, v.v.) theo yêu cầu. * Tính toán thu nhập đội ngũ kinh doanh (10%) - Tính toán thu nhập hàng tháng của đội sales, cross check lại đúng theo chính sách đã đề ra