- Thực hiện lập kế hoạch tổ chức, thiết kế chương trình, triển khai thực hiện các hoạt động tiếp thị offline: hội chợ, hội thảo, đào tạo, … nhằm xúc tiến bán hàng - Thực hiện Marketing online: viết bài, phân tích, … thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing, … - Tổng hợp thông tin và phản hồi từ thị trường, khách hàng, thực hiện đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, quy định, chương trình bán hàng. - Quản lý các bài viết, hình ảnh, … và thực hiện xây dựng, phát triển các công cụ truyền thông: Website, Bản tin, Bộ nhận diện thương hiệu, … - Kết nối và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho Công ty.