MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp lên kế hoạch chi tiết và tổ chức triển các chương trình, kế hoạch Digital Marketing, Display Ad, Facebook Ad, Google Ad, Seeding, Youtube - Trực tiếp cài đặt, tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook,... Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch. - Đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả trên các kênh/Công cụ đã triển khai. - Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt. - Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. - Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook ...) - Tìm kiếm, quản lý các đối tác quảng cáo, thiết kế web, hình ảnh. - Thường xuyên cập nhật các hoạt động của đối thủ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 22-30, tốt nghiệp CĐ trở lên ngành liên quan - Có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương, cùng ngành - Trung thực, siêng năng và tinh thần học hỏi cao - Có khả năng thẩm định nội dung, media tốt - Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp và báo cáo