* Mục đích
- Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng B2C Online cho công ty.
- Quản lý và giám sát & triển khai các hoạt động bán hàng online
- Phối hợp với với các bộ phận khác: MKT, Sale, Trade để phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty tới người tiêu dùng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác Ecommerce/Social Commerce trên thị trường
* Nhiệm vụ
- Lập Kế hoạch bán hàng trên các kênh B2CPhát triển và thực hiện chiến lược bán hàng B2C cho công ty trên các kênh: Ecommerce, Social Media Platforms: Fanpage, Tiktok, Zalo, Business Partner: Grab Mart, …
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng và cơ hội, đồng thời theo dõi tiến trình hướng tới mục tiêu bán hàng.
- Đảm bảo rằng các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng mong đợi của khách hàng bằng cách cung cấp phản hồi cho nhóm phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
- Giám sát dịch vụ khách hàng và hỗ trợ cho khách hàng B2C.
- Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết để khen thưởng và giữ chân khách hàng B2C.
- Phối hợp với team Marketing để phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty tới người tiêu dùng.
- Phát triển hệ thống đối tác B2C Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác Ecommerce/Social Commerce trên thị trường
* Quyền hạn
- Thực thi công việc theo chức năng và nhiệm vụ Bản mô tả công việc và KPI được giao từ P. Marketing
* Trách nhiệm
- Thực hiện đủ, đúng các kế hoạch được thiết lập và phê duyệt triển khai.
- Kết hợp, xử lí công việc cùng nội bộ Marketing và các bộ phận chức năng liên quan.