- Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo online cho nhãn hàng được phân công
- Triển khai, theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi
- Quản lí hệ thống tài khoản quảng cáo, quản lí dòng tiền, đảm bảo tính liên tục của quảng cáo
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng bài viết quảng cáo, chất lượng website, page,…
- Phối hợp với Content để điều chỉnh, tối ưu chất lượng nội dung & hình ảnh quảng cáo
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google, FB,..
- Phối hợp với phòng Sale Online để thiết lập, triển khai các công cụ/phần mềm/tools hỗ trợ quảng cáo, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng online,…
- Báo cáo hiệu quả quảng cáo theo chiến dịch hoặc theo yêu cầu của quản lý
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng.