● Tư vấn các ứng dụng phần mềm như CRM, LCM,... , tích hợp cùng các hệ thống khác.
● Trình bày Demo các giải pháp CRM và các ứng dụng phần mềm.
● Thu thập các thông tin về quy trình của khách hàng để có thể đưa ra giải pháp hiệu quả cho việc vận hành. Tối ưu hóa các quy trình chung cũng như đề xuất phương án, giải pháp phù hợp.
● Cấu hình trực tiếp trên các ứng dụng CRM, LCM, IC theo yêu cầu của khách hàng
● Phối hợp cùng PM, team Dev và trực tiếp với khách hàng trong quá trình triển khai dự án
● Viết các tài liệu liên quan như BRD, test case, tài liệu bàn giao triển khai dự án, ...
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP.
