BASE BUSINESS SOLUTIONS
Mức lương
18 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

● Tư vấn các ứng dụng phần mềm như CRM, LCM,... , tích hợp cùng các hệ thống khác.
● Trình bày Demo các giải pháp CRM và các ứng dụng phần mềm.
● Thu thập các thông tin về quy trình của khách hàng để có thể đưa ra giải pháp hiệu quả cho việc vận hành. Tối ưu hóa các quy trình chung cũng như đề xuất phương án, giải pháp phù hợp.
● Cấu hình trực tiếp trên các ứng dụng CRM, LCM, IC theo yêu cầu của khách hàng
● Phối hợp cùng PM, team Dev và trực tiếp với khách hàng trong quá trình triển khai dự án
● Viết các tài liệu liên quan như BRD, test case, tài liệu bàn giao triển khai dự án, ...
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

● Mức lương: 18tr - 25tr
● Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (từ thứ 2- thứ 6)
● Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
● Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
● Cấp Laptop làm việc.
● Cơm trưa tại văn phòng.
● Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

● Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Quản Trị Kinh Doanh
● Giỏi trong kỹ năng giao tiếp và trình bày.
● Có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực phần mềm
● Tư duy sáng tạo, năng động
● Kỹ năng Tiếng Anh tốt
● Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt
● Có khả năng làm multi tasks
● Làm việc dưới áp lực cao, nhạy bén và tiếp thu nhanh.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Ree Tower, Lầu 12B Số 9 Đoàn Văn Bơ, P13, Q4

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

TIÊN PHONG, DẪN ĐẦU CÙNG CÔNG NGHỆ CALL CENTER ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

Chúng tôi là công ty tư vấn và triển khai dịch vụ Call Center/ Contact Center hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 15 năm hoạt động uy tín trong ngành, các giải pháp công nghệ của BaseBS luôn được khách hàng đánh giá cao cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư đã đạt nhiều chứng chỉ, giải thưởng quốc tế. Vì sự kết nối của hàng tỉ người dùng cuối, vì sự phát triển bền vững của hàng triệu doanh nghiệp Việt, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để cùng doanh nghiệp Việt dẫn đầu xu thế.

Basebs đã chính thức trở thành Đối Tác Công Nghệ Cấp Cao của Cisco (Advanced Technology Partner) trong mảng giải pháp Call Center & Contact Center.

Khách hàng của Basebs à những công ty hàng đầu trong các lĩnh vực:

- Tài chính: VPBank, VietinBank, ACB Bank, HDSaison, Dongabank,...

- Bảo hiểm: Fubon Insurance, Liberty Insurance, Prudential, Dai-ichi.

- Bán lẻ: Amway, SCJ Shopping,Tân Hiệp Phát, Tiki.

- Thương mại và dịch vụ: Vietjet Air,Novaland, Lavi Holding.

- Vận tải: Thành Bưởi, Kerry Express

- Trường học: ĐH Văn Hiến

- Bệnh viện: Bv mắt HCM