- Phát triển và thực hiện các kế hoạch tiếp thị chiến lược để truyền đạt hiệu quả các tính năng và lợi ích của sản phẩm đến khách hàng.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu và trải nghiệm của người tiêu dùng, thực hiện phân khúc và thiết kế các kênh, hoạt động và nội dung phù hợp để thu hút các phân khúc mục tiêu và thúc đẩy doanh số, đảm bảo đáp ứng các KPI.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, đồng thời liên tục đánh giá hiệu quả của các hoạt động này dựa trên các số liệu chính của sản phẩm.
- Quản lý và tối ưu hóa việc thực hiện chiến dịch từ đầu đến cuối, từ ý tưởng đến triển khai, tập trung vào tối ưu hóa dựa trên dữ liệu và thử nghiệm A/B để nâng cao hiệu suất.
- Triển khai các chiến lược tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm bằng cách nhắm mục tiêu phân khúc và cá nhân hóa các chiến dịch để thúc đẩy sự tương tác của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Quản lý kênh khách hàng trên ứng dụng CAKE, tối ưu hóa hành trình của người dùng và tỷ lệ chuyển đổi thông qua các điểm tiếp xúc chiến lược và trải nghiệm được cá nhân hóa.