- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch và KPI của bộ phận Marketing, cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự, quy trình, quy định cho từng bộ phận.
- Phối hợp với Trưởng phòng Marketing - Sales và các Trưởng phòng ban khác tổ chức, triển khai, thực hiện các kế hoạch Marketing của phòng, kiểm soát và đảm bảo quá trình thực hiện;
- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, các chương trình, sự kiện lễ hội thường niên của bộ phận Marketing.
- Kiểm tra, hướng dẫn, rà soát việc thực hiện kế hoạch của bộ phận Marketing: ký hợp đồng dịch vụ với các đơn vị biểu diễn nghệ thuật/ sản xuất phim/ sự kiện...., các công tác chuẩn bị/ thực hiện lễ hội – sự kiện thường niên và không thường niên, công tác truyền thông/ báo chí/ quảng cáo/ thiết kế & in ấn....
- Kiểm tra, rà soát việc thực hiện nội dung văn bản chỉ đạo, thông báo, quyết định, nội quy, quy định, biểu mẫu hành chính...của công ty đã được ban hành;
- Kiểm tra, hướng dẫn, rà soát, các đề xuất thiết kế của các phòng ban khác, đảm bảo tiến độ thực hiện việc thiết kế, in ấn theo đề xuất.
- Thực hiện và báo cáo tiến độ, kết quả các công việc được Trưởng phòng và Phó Tổng Giám Đốc Marketing-Sales chỉ đạo.