- Kiểm soát chất lượng món ăn, cách phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn. - Kiểm soát hoạt động thu ngân, báo cáo bán hàng. - Thực hiện checklist VSATTP khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách. - Triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo khuyến mãi ẩm thực, …và đánh giá tổng kết hiệu quả thực hiện chương trình. - Cập nhật thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng ra thực đơn, ra giá thích hợp. - Xử lý nhanh các yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý. - Đề xuất mua sắm các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc vận hành F&B.