CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN REALTYLINK (VIỆT NAM)
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giám sát chất lương dịch vụ nhà thầu phụ (bảo vệ, vệ sinh, nhà thầu thi công,..) - Chịu trách nhiệm hỗ trợ Trưởng ban, quản lý, kiểm tra và điều phối các hoạt động hàng ngày trong công tác vận hành của các dự án./ - Giám sát, kiểm tra và đôn đốc các vị trí bảo vệ, trông giữ xe, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan… đảm bảo các vị trí thực hiện đúng phương án an ninh và yêu cầu công việc. - Giám sát các nhà thầu (trừ nhà thầu bảo dưỡng, sửa chữa). - Giám sát các cán bộ của các bộ phận thuộc Ban QLTN về ý thức, tác phong và việc tuân thủ kỷ luật lao động của Ban QLTN, của Công ty. - Kiểm tra các khu vực chung của Tòa nhà, kiểm tra việc thực hiện các nội quy chung của Tòa nhà nhằm phát hiện kịp thời các sự việc mất an toàn hay ảnh hưởng đến hoạt động chung của Tòa nhà. Nhắc nhở, xử lý (lập biên bản) các cá nhân vi phạm hoặc báo cáo Trưởng bộ phận/ Giám đốc Ban QLTN để xin chỉ đạo giải quyết. - Phối hợp với các bộ phận để theo dõi, giải quyết các yêu cầu, kiến nghị của cư dân/ khách hàng, tổ chức các hoạt động chung của tòa nhà. - Phối hợp cùng Ban quản trị các Tòa nhà tổ chức lấy ý kiến đánh giá định kỳ của từng hộ dân về chất lượng dịch vụ quản lý tại các Tòa nhà. - Xây dựng mối quan hệ tốt với cư dân và các đơn vị trong Tòa nhà. - Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của cá nhân. - Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các tài sản được giao. - Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của Công ty. - Cùng trưởng ban xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến việc quản lý các nhà thầu phụ, các dịch vụ trong chung cư. - Thường xuyên cập nhật và báo cáo kịp thời cho trưởng ban. - Chủ động xử lý các công việc được giao và nằm trong khả năng cho phép. - Lên kế hoạch mua sắm vật tư trang thiết bị phục vụ công việc liên quan; - Theo dõi tình hình sử dụng các trang thiết bị, vật tư được cấp phát, có kế hoạch sử dụng hợp lý, tiết kiệm và hiệu quản. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban quản lý tòa nhà.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương tháng 13, Bonus dự án theo KPI - Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật bảo hiểm - 12 ngày phép/năm - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín - Du lịch, nghỉ dưỡng thường niên, nhiều sự kiện lớn và đa dạng hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kiến thức về lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, nhà máy, văn phòng,... - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Có khả năng đàm phán, thương thảo hợp đồng - Luôn hoà nhã, thân thiện - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và chịu được áp lực công việc cao - Khả năng trong các kỹ năng máy tính, tìm kiếm trên internet, Microsoft Office bao gồm Word, Excel và Outlook cũng như các ứng dụng phần mềm cộng đồng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Repuplic Plaza, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Tư vấn Realtylink thành lập vào tháng 10 năm 1999 tại Singapore chuyên cung cấp một dịch vụ toàn diện về lĩnh vực đầu tư bất động sản, tư vấn phát triển, dịch vụ quản lý bất động sản.Realtylink Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài Singapore. Năm 2012, Realtylink mở rộng kinh doanh vào thị trường Việt Nam, thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn Realtylink (Việt Nam) chuyên về cung cấp dịch vụ một cửa toàn diện trong lĩnh vực quản lý tài sản, quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị, tư vấn bất động sản. Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Realtylink tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản tư vấn và quản lý bởi thương hiệu Realtylink vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho khách hàng Việt. Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.