Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Finviet
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Trách nhiệm chính: - Đảm bảo hoạt động Tổng đài đạt hiệu quả - Đảm bảo hoạt động Giải quyết khiếu nại đạt hiệu quả - Điều hành hoạt động của Phòng Chăm sóc khách hàng. * Mô tả công việc: - Quản lý team khoảng 30 người gồm team Inboud, Outbound, QA/QC,… - Đảm bảo tỷ lệ kết nối các cuộc gọi của khách hàng với Điện thoại viên - Đảm bảo chất lượng các cuộc tư vấn của Điện thoại viên - Đảm bảo tiến trình giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định - Đảm bảo tỷ lệ cuộc gọi thành công cho ĐGD theo định kỳ - Giám sát và đánh giá công tác đào tạo/ ôn tập nghiệp vụ cho nhân viên theo định kỳ - Xây dựng các tiêu chí đánh giá và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên - Giám sát sự vận hành của đơn vị để tham gia họp giao ban hàng tuần - Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn được quy định trong quy trình nghiệp vụ - Thống kê, tổng hợp số liệu báo cáo & xây dựng kế hoạch hành động trong năm của đơn vị - Xây dựng các tiêu chí về tuyển dụng & tham gia phỏng vấn ứng viên với Phòng NSHC - Phối hợp với các Phòng/ ban để xây dựng & cải tiến các quy trình xử lý liên quan đến nghiệp vụ CSKH - Xây dựng các nguyên tắc làm việc của đơn vị & giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty - Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị - Thực hiện các công việc liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị khi được Ban điều hành phân công..
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương Thỏa thuận - Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,... - Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT - Du lịch, hoạt động team building, tất niên,... - Các chế độ khác theo chính sách từng cấp bậc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Kiến thức tổng quan về hệ thống Tổng đài CSKH - Am hiểu về cách vận hành và giám sát hoạt động Tổng đài - Hiểu biết về ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán trực tuyến, thương mại điện tử, đặc biệt là Ví điện tử - Kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu - Thành thạo MS Office, CRM System, CMS Supervisor, Contact Recorder,...
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 9, Cao ốc Hoàng Việt, Số 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.