* Nghiên cứu, tối ưu thứ hạng và đảm bảo Website luôn đạt top đầu trên các công cụ tìm kiếm thông qua việc: - Lên kế hoạch SEO (Search Engine Optimazation). - Lên kế hoạch SEM (Search Engine Marketing). - Lên kế hoạch quảng cáo dựa vào Google Ads. * Định vị thương hiệu hiện tại trên thị trường và đưa ra kế hoạch phát triển thương hiệu trên các nền tảng: - Thông qua website/fanpage chính thức và các trang web tiếp thị khác. - Các nền tảng mạng xã hội thịnh hành trong cộng đồng. - Thông qua hệ thống Email marketing, Mobile marketing.... - Sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông theo từng nền tảng - Lên kế hoạch, chạy quảng cáo, tối ưu và báo cáo kết quả trên các nền tảng Website, Youtube, Facebook, Zalo, Tiktok,... với từng công cụ khác nhau. - Nghiên cứu thị trường, thói quen tiêu dùng của các khách hàng tiềm năng dựa trên dịch vụ, sản phẩm của Công ty: - Phân tích sản phẩm/dịch vụ của Công ty với các đối thủ trên thị trường; tìm ra những giải pháp nhằm tạo ra thế mạnh trong truyền thông. - Phân tích nhu cầu của khách hàng mục tiêu mà sản phẩm của công ty hướng đến để có kế hoạch tiếp thị tốt nhất. - Đề xuất các kế hoạch PR, các chương trình khuyến mãi: Triển khai thông qua các nền tảng Website, các trang mạng xã hội; kết hợp với kênh tiếp thị truyền thống để tăng khả năng nhận diện thương hiệu, tăng doanh số,... - Phối hợp với bộ phận thiết kế thực hiện thiết kế các ấn phẩm truyền thông như banner, hình ảnh, video, clip,... - Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.