- Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung học
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 34 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty (Sản phẩm tài chính, tín dụng)
- Báo cáo kết quả theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu công ty
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng
- Địa chỉ làm việc: 21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Thu nhập 8 triệu – 15 triệu ( LCB : 6 TRIỆU + HHDV + THƯỞNG)
• Thưởng cuối năm + thưởng Lễ Tết và các khoản thưởng theo quy định công ty
• Không áp doanh số
• Được đào tạo chuyên môn,kiến thức,kinh nghiệm
• Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ lao động theo quy định
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
• Nghỉ lễ thưởng tết đầy đủ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Nam và nữ từ 18-28 tuổi
• Tốt nghiệp THPT
• Chăm chỉ, muốn gắn bó lâu dài
• Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo), hỗ trợ để các bạn thích nghi và phát triển trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp