- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trợ giúp Ban Giám đốc quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.
- Lên lịch họp công tác của Ban Giám đốc; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nhắn tin, gọi điện nhắc lịch trình cho Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo văn bản và email dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác..
- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Trình ký chăm sóc khách hàng, đối tác. Hỗ trợ setup tiệc, tiếp khách...
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đi du lịch 2 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Thưởng tháng 13, tháng 14
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Mua Bảo hiểm Sức khỏe (BHBV)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Xây dựng;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt; quản lý hồ sơ, dữ liệu;
- Chịu được áp lực về khối lượng công việc, thời gian làm việc, có khả năng ứng biến linh hoạt trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 18 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Quận 2, Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp