-Tiếp nhận thông tin về các chủ sở hữu tài sản thông qua các nguồn dữ liệu và tài nguyên phù hợp.
-Liên hệ trực tiếp với các chủ sở hữu tài sản thông qua cuộc gọi điện thoại hoặc gửi email để tìm hiểu về tình trạng tài sản của họ và nhu cầu kinh doanh.
-Xác định và ghi lại thông tin chi tiết về tài sản, bao gồm diện tích, vị trí, tiện ích và các yếu tố khác liên quan.
-Hiểu và đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các chủ sở hữu tài sản thông qua việc tư vấn về các dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp của công ty.
-Xây dựng mối quan hệ và duy trì liên lạc định kỳ với các chủ sở hữu tài sản để duy trì mối quan hệ kinh doanh lâu dài.
-Báo cáo định kỳ về tiến độ công việc và kết quả liên hệ cho quản lý trực tiếp.