- Chịu trách nhiệm kiểm soát và đối ứng với phàn nàn khách hàng (nội bộ - bên ngoài) - Giám sát, theo dõi việc thực hiện, hiệu lực, hiệu quả của các đối sách - Chịu trách nhiệm thiết lập quy trình/tài liệu/kế hoạch kiểm soát chất lượng khi triển khai hàng mới - Đánh giá chất lượng công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức - Lập các báo cáo liên quan đến chất lượng, cải tiến chất lượng, giám sát chất lượng theo kế hoạch tuần/tháng Hoạch định và tổ chức công việc trong nhóm * Trách nhiệm - Đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng trong công việc - Đào tạo nhân viên hiểu phương châm công ty và trưởng thành hơn trong công việc - Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng công việc, giảm Leadtime ** Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.