- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn Nhóm Sớm Hạn (Trước 60 Ngày) - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống - Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ - Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng - Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…) - Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm - Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng - Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.