-Vận hành nhà hàng hàng ngày
- Duy trì các tiêu chuẩn về dịch vụ và các qui trình thủ tục cho nhà hàng và đảm bảo nhân viên tuân theo các qui định đã đưa ra.
- Kiểm tra sự chuẩn bị cho công việc hàng ngày.
- Đảm bảo tầm quan trọng của vệ sinh cá nhân, gọn gang của nhân viên mà không đi chệch khỏi tiêu chuẩn thống nhất theo quy định của công ty.
- Liên tục tìm kiếm những cách thức và phương tiện để cải thiện hoạt động trơn tru của nhà hàng.
- Đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp và trật tự của nhà hàng là điều quan trọng nhất.
-Quan hệ khách hàng
- Xây dựng một mối quan hệ tốt với khách hàng và các khách hàng thường xuyên.
- Xử lý bất kỳ phàn nàn nào của khách một cách hiệu quả.
Bán hàng và các sự kiện khuyến mãi
- Xây dựng chiến lược truyền thông bán hàng thúc đẩy doanh thu. Làm việc với bộ phận truyền thông để chủ động thúc đẩy công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, lôi kéo khách hàng.
- Phân tích các báo cáo tài chính cơ bản, lên kế hoạch hành động để giảm chi phí trong khi tăng doanh thu.
Kiểm soát chi phí
- Kiểm soát chi phí thực phẩm và nước giải khát của nhà hàng bằng cách ngăn chặn bất kỳ tổn thất hoặc mất trộm.
- Kiểm soát chi phí lao động bằng cách sắp xếp lịch hợp lý để giảm thiểu lãng phí về nhân lực.
- Đưa ra và thực hiện các chương trình khuyến mãi định kỳ để tăng doanh thu.
Quản lý nhân sự
- Lên lịch, kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện, phát triển và khuyến khích nhân viên.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.