MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch và triển khai Trade Promotion dựa vào budget được phân bổ - Siêu thị/ Fruit store: On-post, quà tặng, activation - Kênh Sỉ/Lẻ: chương trình khach hàng than thiết, quà tặng khách sỉ, activation… * Kế hoạch Merchandize: phối hợp chặt với Sales team & siêu thị thực hiện - Kế hoạch trưng bày (hình thức, vị trí, chi phí) - Hướng dẫn & kiểm tra trưng bày, các vị trí thuê (sản phẩm, POSM) * Packaging: khảo sát nhu cầu thị trường, lên kế hoạch các loại bao bì, thực hiện brief cho team thiết kế - Nhu cầu bán hàng ngày thường - Dịp đặc biệt: 14/2, 8/2, Mid-Autumn, Xmas, Tết * Market check: - Kiểm tra hoạt động PG in line: - Kiểm tra Merchandize - Thông tin thị trường (sản phẩm, quy cách bao bì, event/activation…) * Báo cáo: tuần/tháng - Hiệu quả các chương trình marketing thúc đẩy doanh thu và trưng bày - Báo cáo và đề xuất các loại bao bì - Báo cáo khảo sát thị trường (công ty, đối thủ…) về sản phẩm giá bán, trưng bày, hoạt động…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, truyền thông - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, am hiểu lĩnh vực phân phối và ngành trái cây nhập khẩu là 1 lợi thế - Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo, tinh thần trách nhiệm - Thông thạo tiếng Anh, tin học văn phòng (power point, excel, word)