MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Tổ chức campaign, chiến dịch marketing, bán hàng tại cửa hàng, siêu thị - Lên kế hoạch và thực thi các campaign / chương trình khuyến mãi theo Tháng / Quý tại các cửa hàng, điểm bán. - Giám sát triển khai tiêu chuẩn POSM, đồng bộ chất liệu marketing để đạt hiệu quả nhất. - Phối hợp với ngành hàng, marketing đề xuất các chương trình bán hàng, activation, POSM, hoạt động POG, sampling, active, promotion nhằm tăng doanh thu. - Phụ trách các hoạt động Event offline, khai trương cửa hàng,… * Thực hiện content & sử dụng các nền tảng công cụ marketing để phát huy hiệu quả hoạt động Trade marketing - Tham gia phối hợp đưa ra ý tưởng để chụp ảnh, sáng tạo nội dung video,… - Điều phối kho nội dung, chất liệu bán hàng tại điểm ở hệ thống để đảm bảo trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả cửa hàng. - Sử dụng các công cụ để thu thập và khai dữ liệu từ Online đến Offline và ngược lại (Sẽ được đào tạo). - Sử dụng các nền tảng và phương thức digital marketing để tác động đến hoạt động trade marketing hiệu quả nhất. - Các chiến dịch truyền thông, quảng cáo qua đối tác hoặc các kênh phù hợp với chiến dịch triển khai. * Các chỉ số marketing phụ trách - Sản phẩm Keys, ngành hàng keys. - Các mục tiêu về các chỉ số Khách hàng: Khách Hàng mới, Traffic vào cửa hàng, số lượng bill,..
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu Nhập: 12-15 triệu + Thưởng KPIs Tháng/ Quý / Năm. - Thời gian làm việc : 8h-17h từ Thứ 2- Thứ 6; 8h-12h (Thứ 7 work from home). - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, coi trọng năng lực của nhân viên. - Xét tăng lương, thưởng dựa trên năng lực cống hiến và hiệu quả công việc. - Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khuyến khích tư duy sáng tạo và áp dụng sáng kiến của cá nhân. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp, đề cao năng lực của nhân viên trẻ có khát vọng và mục tiêu phấn đấu. - Có các chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên theo một trong những giá trí cốt lõi “Không ngừng học hỏi và hoàn thiện mình”. - Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ít nhất kinh nghiệm 2 năm làm công việc tương đương hoặc làm trong lĩnh vực Marketing ngành bán lẻ. Từng thực hiện các chương trình promotion. - Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Yêu thích làm việc lĩnh vực bán lẻ, e-commerce. - Có kỹ năng phân tích dữ liệu sản phẩm, nhạy bén với sản phẩm thị hiếu khách hàng, tính toán được hiệu quả các chương trình khuyến mãi. - Nhạy bén, hiểu hành vi khách hàng và khả năng triển khai nhanh. - Làm việc có kế hoạch, tính cam kết cao với thời gian, tinh thần trách nhiệm, chủ động & sáng tạo trong công việc. - Có máy laptop cá nhân để tiện linh hoạt công việc. - Sẵn sàng làm ngoài giờ hành chính theo nhiệm vụ công việc.