Công Ty Cổ Phần MEDSI
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lí tổng thể các chương trình bán hàng được triển khai đến các kênh , là người luôn hổ trợ đến sales team các chương trình bán hàng nhanh & hiệu quả nhất Kiểm soát & báo cáo các hoạt động Trade MKT (Promotion, Visual Merchandising, Activation…) được phân công từ Trưởng phòng Trade với mục tiêu đảm bảo tính đúng đắn, sự kịp thời để hỗ trợ hoạt động bán hàng trong khuôn khổ các nội dung được công ty phê duyệt 1. Triển khai & đề xuất các Chương Trình Khuyến Mãi - Triển khai các chương trình bán hàng hàng tháng , quý, năm tới hệ thống Sales team theo nội dung đã được duyệt - Kiểm tra và phê duyệt các hợp đồng ngắn hạn của kênh RP và DO sau khi được phòng dự liệu cài đặt lên hệ thống DMS, trong ngân sách Trade được duyệt cho từng SKUs 2. Kiểm Tra & Giám Sát các hoạt đông triển khai CTKM - Tracking tiến độ thực hiện các chương trình bán hàng và đưa ra phân tích tiến độ từng khu vực sale team thực hiện thường xuyên theo quy định phòng kinh doanh - Báo cáo đánh giá tình hình thực tế theo công việc được phân bổ sau khi có kết quả, đảm bảo sales team hiểu rõ & thực hiện đúng chương trình đã triển khai 3.Cập nhật thông tin đối thủ và thị trường & hướng dẫn cách thức thực hiện chương trình bán hàng đến sales team - Đi thị trường viếng thăm khách hàng & kiểm tra tính đúng đắn các chương trình đã triển khai xuống sales team - Báo cáo thông tin về giá bán và các hoạt động của đối thủ trên kênh bán hàng được phân công - Hướng dẫn sales team cách thực thi các chương trình bán hàng vào các khách hàng hiệu quả nhất.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng các ngày lễ tết... đầy đủ theo quy định - Tham gia đóng BHXH đầy đủ; Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình - Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 - Được xét tăng lương hàng năm. - Du lịch/ tất niên mỗi năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, hiểu biết về chiến lượt tiếp thị, phân tích thị trường, quản lí sản phẩm và các hoạt động liên quan đến tiếp thị - Có kiến thức về các thủ tục pháp lí đăng kí chương trình bán hàng với Sở Công Thương - Trình bày báo cáo rành mạch ,rõ ràng theo mục tiêu cụ thể - Kinh nghiệm triển khai các thông tin về chương trình bán hàng - Lập kế hoạch đề xuất chương trình bán hàng dựa vào thông tin từ thị trường - Quản lí dự án - Tổng hợp vào báo cáo số liệu Logic - Có kiến thức sản phẩm ưu tiên ngành dược phẩm - Kỹ năng sử dụng công cụ văn phòng : Word, Excel, Powerpoint - Tư duy cầu tiến, học hỏi những điều mới mẻ để phát triển bản thân.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 75 Nguyễn Qúy Đức, Quận 2, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần MEDSI chuyên phân phối Th.uốc, thực phẩm chức năng, m.ỹ phẩm, thiết bị và vật tư y tế, sản phẩm chăm sóc gia đình,….từ các Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO,…nổi tiếng trong và ngoài nước.

Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi

Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị

Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt

Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển

Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi

Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

———

MEDSI Joint Stock Company specializes in distributing me.dicines, dietary supplements, cosmetics, medical equipment and supplies, home care products, etc. from famous domesitc and international manufacturers meeting GMP-EU, GMP-WHO standards, etc.

MEDSI's values do not count on wealth but its people. Each member is a unique jigsaw piece for a whole picture and all committed to becoming the Medsi's model who is with: Reputation - Creativity - Cooperation - Discipline - Efficiency

Reputation - Attitudes, behaviors and effectiveness create values

Creativity - Think outside the box and try novelties to make differences

Cooperation - Respect, support and share to make advancement

Discipline - Commitment to action, consistency in implementation

Efficiency - Transforming knowledge and skills into productivity