* DOANH SỐ - Lập kế hoạch bán hàng trong tháng. - Hoàn thành doanh số và chỉ tiêu KPI. * PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - Khai thác khách hàng mới, duy trì ổn định khách hàng cũ, thường xuyên. - Thu thập thông tin thị trường, đưa ra các đề xuất nhằm phát triển cũng như kiểm soát tốt thị trường. * THÚC ĐẨY BÁN HÀNG - Khai thác kênh ETC tại những địa bàn được giao: Bệnh viện, phòng khám, phòng mạch tư. - Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các bệnh viện, phòng khám, phòng mạch, bác sỹ, dược sỹ… - Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và quản lý địa bàn được giao. - Giới thiệu, phân phối các sản phẩm của Công ty đến các phòng mạch, phòng khám, bệnh viện - Tìm kiếm, khai thác nhu cầu nhập hàng tại các phòng mạch, phòng khám, bệnh viện - Thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, giá cả đưa ra các đề xuất nhằm phát triển cũng như kiểm soát tốt thị trường.