* DOANH SỐ - Lập kế hoạch bán hàng trong tháng. - Hoàn thành doanh số và chỉ tiêu KPI. * PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - Thực hiện đầy đủ và chính xác các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng - Nghiên cứu thị trường, thường xuyên cập nhật các thông tin khách hàng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh; lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng. - Tương tác với các hệ thống trong Công ty như phòng kinh doanh, các quản lý, Trình dược viên để đánh giá kế hoạch Marketing của mình một cách thường xuyên đạt yêu cầu và hiệu quả nhất. - Mở rộng xây dựng các mối quan hệ, phát triển các mối quan hệ để mở rộng thị trường. - Khai thác thị trường có tiềm năng mang lại nhiều hoạt động bán hàng * THÚC ĐẨY BÁN HÀNG - Giới thiệu sản phẩm/chào bán các sản phẩm của công ty đến khách hàng là: nhà thuốc, chuỗi hệ thống nhà thuốc,.. - Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và quản lý địa bàn được giao. - Thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, giá cả đưa ra các đề xuất nhằm phát triển cũng như kiểm soát tốt thị trường.